UPDATES

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

เวนเกอร์ เชื่อใจ มิคกี้ ช่วยทีมปืนใหญ่ได้มาก ( รวมภาพเปิดตัวและภาพซ้อมวันแรก )


เวนเกอร์ เชื่อใจ มิคกี้ ช่วยทีมปืนใหญ่ได้มาก

                เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังแห่ง พรีเมียร์ลีก ที่ออกอาการมั่นใจว่า การมาของ มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ชาว อาร์เมเนีย ที่มั่นใจได้ว่าเขานั้นมีบทบาทและประสบการณ์ในเส้นทางการค้าแข้งที่มากพอสมควร จึงมั่นใจในการเข้ามาช่วยทีมได้ดีที่สุด


อาร์เซนอล ยอดทีมแห่ง กรุงลอนดอน ที่ได้ตัว มคิทาร์ยาน มาเสริมทัพ โดยการมาของเขาในครั้งนี้จะเป็นการแลกเปลี่ยนกับการที่ปีศาจแดงยอมปล่อยตัวเพื่อแลกกับ อเล็กซิส ซานเชซ นักเตะตัวหลักของทีมไปยัง ปีศาจแดง จึงเป็นคำถามที่สาวกปืนใหญ่หลายคนนั้นตั้งคำถามว่าการแลกตัวในครั้งจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับการเสียนักเตะตัวหลักหรือไม่


                เวนเกอร์ ออกมาเผยว่า " เรามีนักเตะมาแทนที่นักเตะ เก่ง ๆ ด้วยนักเตะที่เก่งและมากความสามารถ โดยเราได้ทดแทนนักเตะระดับโลกที่เสียไปด้วยนักเตะที่มีชื่อเสียงระดับโลก สำหรับ มคิทาร์ยาน ที่สามารถลงเล่นให้ได้ทั้งตำแหน่งปีกและตำแหน่งกองกลาง ดังนั้นทำให้ตนเองรู้สึกว่า มคิทาร์ยาน จะสามารถโชว์ผลงานได้ดี ซึ่งเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถเข้ามาเติมเต็มและช่วยเราได้มาก เพราะเขาจะสามารถร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างเช่น โอซิล และเขาก็สามารถเล่นเพลย์เมกเกอร์ได้ดีอีกด้วย


                โดยรวมแล้วการย้ายมาร่วมทีมของมิคกี้ เป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นมาก ๆ และมคิทาร์ยานเองก็เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นในการเล่นอย่างมาก โดยที่มีความทุ่มเทอย่างมาก โดยที่นอกจากนี้ เขานั้นเป็นนักเตะที่มีความสำคัญคนหนึ่งของทีม โดยที่มีประสบการณ์มากคนหนึ่งของทีม เพราะในทีมของตนเองตอนนี้ก็มีนักเตะที่อายุน้อยหลายคน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนก็รู้ดีว่าการเลือกที่จะส่งนักเตะอายุน้อยและประสบการณ์ในสนามไม่มากเท่าไหร่จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีพอสักเท่าไหร่ เพราะถือว่ามันยังไม่ดีพอที่จะสร้างความสำเร็จให้กับทีมในช่วงเวลานี้ได้สำหรับศึกพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ จำเป็นอย่างมากที่ต้องมีคนที่มีประสบการณ์เข้ามาอยู่ร่วมด้วยในทีม ซึ่งการมาของมคิทาร์ยาน ก็จะเป็นเรื่องที่สำคัญและมั่นใจได้ “


                สำหรับการเปลี่ยนตัวนักเตะของปืนใหญ่ในครั้งนี้อาจจะเป็นที่จับตามองว่าเป็นสิ่งที่คิดถูก และการมาของมิคกี้นี้จะเป็นสิ่งที่สร้างมาตรฐานการเล่นให้กับทีมได้ พร้อมเป็นตัวช่วยให้ปืนใหญ่ไม่มีผลกระทบเหมือนกับสิ่งที่ใคร ๆ หลายคนกังวลใจ ก็ต้องให้เวลาได้พิสูจน์ฝีเท้าสำหรับมิคกี้และการตัดสินใจของเวนกอร์เป็นสิ่งที่ถูกต้อง