UPDATES

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

5 ดาวเตะ โชว์ฟอร์มเก่ง คุ้มค่าที่ยืมตัวมา

5 ดาวเตะ โชว์ฟอร์มเก่ง คุ้มค่าที่ยืมตัวมา

5 ดาวเตะ โชว์ฟอร์มเก่ง สร้างผลงานเป็นที่น่าพอใจในสัญญายืมตัว หลังจากที่โชว์ผลงานได้น่าประทับใจจนต้นสังกัดต้องเสียดายกันบ้าง ซึ่งถือว่าคุ้มค่ากับการยืมตัวมาที่สุด

1.แซร์จ นาบรี้ ถูกยืมมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ปีกวัย 22 ที่ไม่สามารถจะแจ้งเกิดกับปืนใหญ่ได้ จนได้มาอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน ปี 2016 สร้างผลงานได้ยอดเยี่ยมจนทำให้เสือใต้คว้าตัวมาร่วมทีม แต่แล้วก็ต้องถูก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยืมตัว จนสามารถสร้างผลงานได้อย่างดีกับการทำประตูได้ 3 ลูก 4 แอสซิสต์ จากการลงสนามเพียง 13 นัด

2.ฮาเมส โรดริเกซ บาเยิร์นยืมตัวมาจากชุดขาว เป็นนักเตะที่ซีดานมองข้ามแม้ว่าจะมีผลงานที่น่าประทับใจในที่ผ่านมา จึงเป็นเหตุให้เขาถูกยืมตัวมา โดยเขาสามารถช่วยเสือใต้ทำประตูไปได้ 4 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ ถือเป็นผลงานที่ไม่ธรรมดาสำหรับนักเตะรายนี้

3.ดั๊กลาส คอสต้า ยูเวนตุส ยืมมาจาก บาเยิร์น ด้วยระยะสัญญาการยืมตัว 1 ปี พ่วงด้วยออฟชั่นซื้อขาด 40 ล้านยูโร ด้วยความเร็ว ลีลาการเลี้ยงบอลที่มีทักษะสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้มาก แม้ว่าเจ้าตัวอาจจะไม่สามารถยิงได้มากแต่ก็เป็นนักเตะที่มีความสำคัญของทีมไม่น้อยเช่นกัน

4.คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส ยืมตัวมาจาก โมนาโก เป็นดาวรุ่งวัย 19 ปี ที่สามารถแจ้งเกิดโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อปารีสยืมตัวมาก็พ่วงออฟชั่นการซื้อขาดด้วยราคาสูงถึง 145 ล้านยูโร และแอด-ออนส์ อีก 35 ล้านยูโร คาดว่าราคานี้ไม่น่ามีผลกระทบหากจะต้องการซื้อตัวจริงๆ จากผลงานของเขาที่ผ่านมา ที่สามารถร่วมเล่นกับรุ่นพี่อย่างเนย์มาร์ได้ดี โดยยิงไปแล้วทั้งหมด 15 ประตู จากการลงสนาม 29 เกม

5.มิชี่ บัตชูอายี่ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวมาจาก เชลซี เป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มออกมาจนต้นสังกัดอยากจะได้ตัวคืนกลับมา เพราะเป็นนักเตะที่ถูกคอนเต้นมองข้ามตลอด แม้ว่าจะมีโอกาสลงเล่นมาบ้างแต่ก็ไม่สามารถสร้างผลงานออกมาได้ดีสักเท่าไหร่ แต่เมื่อถูกยืมตัวมาอยู่กับเสือเหลือง สามารถทำประตูไปแล้ว 5 ประตู จากการนลงเล่นเพียง 3 นัดเท่านั้น