UPDATES

วันพุธที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2561

นับวันรอเลย ไบยี่ อาจลงสนามพร้อมบู๊ เซบีย่า ได้เร็วกว่าที่คิด

นับวันรอเลย ไบยี่ อาจลงสนามพร้อมบู๊ เซบีย่า ได้เร็วกว่าที่คิด

                อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังระดับโลก เผยว่า เอริก ไบยี่  กองหลัง แห่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พร้อมช่วยทีมได้เร็วขึ้น คาดว่าจะทันในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เจอกับ เซบีย่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นี้ ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่คิดเอาไว้มาก


                สำหรับกองหนังตัวเก่งแห่งปีศาจแดง เอริก ไบยี่ หนึ่งในนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ และคาดว่าน่าจะกลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา โดยจะเป็นเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีม สุดท้าย  ที่ต้องไปเยือนถิ่น รามอน ซานเชซ ปีซควน ในวันพุธ 21 กุมภาพันธ์นี้


                สำหรับอาการบาดเจ็บของ ไบยี่ ที่ได้ประสบกับปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า เมื่อตอนที่ได้เข้าแคมป์กับทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ จนเป็นเหตุผลที่ทำให้เอริก ไบยี่ ไม่ได้ลงสนามร่วมเล่นให้กับปีศาจแดงเลยเป็นเวลาหลายเดือนมาแล้ว โดยในตอนนั้น มีการคาดการว่าเขาจะต้องพักฟื้นเป็นเวลา 3 เดือน จากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า


อย่างไรก็ตาม ได้มีการเปิดเผยว่า ทีมแพทย์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ว่าไบยี่ อาจจะมีความพร้อมและเรียกความฟิตได้มาเร็วขึ้น คาดว่าน่าจะทันนัดที่ต้องมาเยือนเซบีย่า แต่ยังไม่สรุปว่าจะนั่งแท่นเป็นตัวจริงหรือตัวสำรองกันแน่และเขาก็พร้อมที่จะกลับมาร่วมซ้อมกับเพื่อน ๆ ได้ในเร็ว ๆ วันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้


อีเอสพีเอ็น ยังเผยอีกว่า กุนซือ มูรินโญ่ ที่จะมีการพิจารณาเรื่องอาการของไบยี่ อย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับกองหลังแข้งวัย 23 ปีรายนี้ หากกลับมาได้เร็วก็จะมีผลต่ออนาคตของ อั๊กเซล ตวนเซเบ้ กองหลังรายนี้ที่อาจจะถูก มูรินโญ่ ปล่อยตัวไปเล่นในแบบยืมตัวเพื่อหาประสบการณ์ในระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ  เพราะกองหลังวัย 20 ปี รายนี้ไม่ค่อยได้รับโอกาสในการลงเล่นสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องดูอาการของไบยี่ ให้มีความมั่นใจก่อนว่าพร้อมและมั่นใจมากขึ้น และก็พร้อมที่จะไม่เก็บแข้งทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุดไม่เกิน 21 ปี ไว้เป็นนักเตะตัวสำรองแล้ว



เอริก ไบยี่ เป็นอีกหนึ่งนักเตะคนสำคัญของ ปีศาจแดงที่มีอาการบาดเจ็บมาหลายเดือน และในตอนนี้เป็นที่มั่นใจได้ว่าเขาสามารถเรียกความฟิตให้ตัวเองสามารถกลับมาช่วยทีมให้ได้ทันเวลา คาดว่าเดือนหน้านี้เจ้าตัวอาจจะลงช่วยทันในนัดที่ต้องไปเยือนเซบีย่าช่วงเดือนกุมภาพันธ์ก็เป็นได้  สำหรับแหล่งข่าว อีเอสพีเอ็นถือเป็นสื่อกีฬาชื่อดังที่เชื่อถือได้มากสุด